CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI

Chenglong Hà Nam

Công ty TNHH ô tô Hải Âu được thành lập năm 2012, tách ra từ công ty TNHH Thương Mại Tài Chính Hải Âu (thành lập năm 1991). Trong suốt những năm qua, Hải Âu là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu xe tải cao cấp Chenglong tại thị trường Việt Nam. Chenglong là dòng sản phẩm cao cấp của nhà máy DongFeng Liễu Châu, một tập đoàn sản xuất xe lớn & uy tín hàng đầu Trung Quốc có quy mô sản xuất lên đến 1 triệu xe mỗi năm.
Sản phẩm của Chenglong Hải Âu rất đa dạng với các dòng xe tải hạng nặng như xe tải ben, xe tải thùng, xe đầu kéo, sơ mi romooc, xe trộn bê tông, các dòng xe chuyên dụng…. Với doanh số bán xe mỗi năm hàng nghìn chiếc và không ngừng tăng lên, cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng dành cho thương hiệu xe tải Hải Âu – Chenglong.

tiêu chí hoạt động

Showroom: Các trung tâm 4S và đại lý chính thức của Chenglong Hải Âu trên toàn quốc sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe Chenglong chính hãng, tư vấn hỗ trợ tài chính, lái thử xe và các dịch vụ hậu mãi khác.

Dịch vụ: Khi không may xe gặp sự cố trên đường, hãy liên hệ với các trung tâm 4S và các trạm sửa chữa của Chenglong Hải Âu trên toàn quốc để được hỗ trợ sớm nhất.

Phụ tùng:Với lợi thế đa dạng và chính hãng, kho phụ tùng của Chenglong Hải Âu sẽ nhanh chóng cung cấp những linh kiện xe cần thay thế, đảm bảo độ an toàn và bền bỉ cho chiếc xe của bạn.